IT SUPPORT


Dịch vụ IT là một xu thế chính hiện nay của thị trường IT, dịch vụ IT mang lại nhiều lợi ích như: Tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả quản lý IT, được các chuyên gia về công nghệ thông tin tư vấn khi có như câu xây dựng hệ thống phức tạp, giảm bớt công việc quản lý con người, quản lý chi phí

  1. Phương thức làm việc của chúng tôi

–       Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ IT Support của chúng tôi, chúng tôi xác định số lượng máy tính cần support là bao nhiêu máy để cắm một hoặc nhiều nhân viên support túc trực tại văn phòng, nhà máy, nhà xưởng làm việc của khách hàng.

–       Khi có sự cố, chúng tôi không mất thơi gian di chuyển như các dịch vụ IT support khác mà có mặt ngay tức thì để xử lý sự cố.

–       Nhân viên IT Support của chúng tôi không chỉ đơn thuần là support mà còn hỗ trợ xử lý dữ liệu, tư vấn cho doanh nghiệp, người dùng trong quá trình sử dụng hoặc làm việc.

–       Phía sau một nhân viên túc trực tại nới làm việc của khách hàng là một đội ngũ IT Support chuyên nghiệp sẵn sàng bổ sung thêm nhân sự khi cần thiết để hỗ trợ cho quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhấ.

 

  1. Tiện ích khi sử dụng dịch vụ IT Support

–       Khi sử dụng dịch vụ IT Support của chúng tôi, quý khách hàng không cần bỏ thời gian, công sức à chi phí để quản lý IT, không cần lo đến vấn đề trả lương hàng tháng, bảo hiểm, thưởng lễ, thưởng tết, không cần lo đến chuyên môn IT, không cần lo đến nguồn nhân sự IT nhưng quý khách hàng vẫn có một đội ngũ IT chuyên nghiệp hiệu quả như mong muốn.

–       Chúng tôi đóng vai trò như một bộ phận IT trong cty của khách hàng, sẵn sàng tư vấn, triển khai các ứng ựng quản lý, phần mềm tư vấn mua máy tính, tư vấn mua phần mềm, tư vấn mua license, tư vấn triển khai server…v.v.v

–       Đến với dịch vụ IT Support của chúng tôi, quý khách hàng được làm việc với một dịch vụ IT support chuyên nghiệp, xử lý hiểu quả  các vấn đề IT.

ADMIN

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.