CHO THUÊ MÁY CHỦ ẢO VPS CLOUD

Tại sao lại sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ ảo VPS Cloud:

Bạn đang sở hữu hệ thống máy chủ server truyền thống với những nỗi lo về chi phí mua sắm server, chi phí xây dựng phòng server tiêu chuẩn, chi phí vận hành, chi phí thuê chỗ đặt server và những lỗi vật lý có thể phát sinh bất kỳ lúc nào thì việc chọn dịch vụ cho thuê máy chủ ảo VPS CLOUD là 1 lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên với chi phí và thời gian thấp nhất.

So sánh máy chủ vật lý và máy chủ ảo VPS CLOUD;
  • Máy chủ ảo Cloud VPS không bị gián đoạn khi có node vật lý bị lỗi vì hạ tầng điện toán đám mây bao gồm tập hợp nhiều node khác nhau (Storage Multipath, Servers Farm, Network Redundancy…) Nâng cấp cấu hình VPS không làm gián đoạn dịch vụ do tính năng Hot-Add và Hot-Swap của hệ thống.


  • Tài nguyên trên hạ tầng điện toán đám mây gần như không giới hạn, khách hàng có thể mở rộng cấu hình của máy chủ ảo Cloud VPS (CPU, RAM, HDD…) bất kỳ lúc nào

  • Trên nền tảng điện toán đám mây, khách hàng thậm chí có thể xây dựng các trung tâm dữ liệu ảo (Virtual Data Center), bao gồm các thiết bị mạng ảo (Virtual Network), máy chủ ảo (Cloud VPS), tường lửa ảo (Virtual Firewall). Cân bằng tải ảo (Virtual Loadbalancer)…


  • Sử dụng tài nguyên tối thiểu theo nhu cầu sử dụng. Hạn chế được tài nguyên không sử dụng.


  • Việc triển khai một máy chủ ảo Cloud VPS chỉ bằng một click chuột và thời gian chỉ tính theo phút để có thể sử dụng một máy chủ ảo với đầy đủ hệ điều hành kèm theo. Các ứng dụng cũng có thể được yêu cầu cấp phát từ các thư viện có sẵn (Public Catalogs) rất nhanh chóng.


  • Các khách hàng được cô lập trong môi trường đa người dung (Multi Tenancy) với các mạng ảo độc lập hoàn toàn bằng công nghệ VXLAN. Firewall ảo với hiệu suất cao và đầy đủ tính năng (VPN, Firewall, NAT…) cho phép khách hàng tự thiết kế máy chủ của riêng cá nhân và doanh nghiệp.

  • Công cụ quản lý tập trung với nhiều tính năng cao cấp cho phép Admin tự thao tác (Console, privilege assigned, power-on, power-off, snapshot…) Có khả năng giao tiếp với các nền tảng điện toán đám mây (public cloud, private cloud…) và chuyển đổi (migrate) nhanh chóng, thuận tiện.

Vậy còn chờ gì nữa bạn hãy nhanh chóng thay thế hệ thống server cũ kĩ truyền thống bằng hệ thống máy chủ ảo server VPS Cloud hiện đại tiên tiến. Bạn có thể chọn cho mình 1 máy chủ ảo Cloud VPS theo đường link dưởi đây.


ADMIN

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.